Đại hội Liên đội Trường tiểu học xã Thanh An rực rỡ cờ hoa

Thứ hai - 16/10/2023 11:17

Đại hội Liên đội Trường tiểu học xã Thanh An rực rỡ cờ hoa

Đại hội Liên đội Trường tiểu học xã Thanh An rực rỡ cờ hoa

Chiều ngày 09/10/2020 vừa qua Liên đội Trường tiểu học xã Thanh An long trọng tổ chức Đại hội Liên đội Nhiệm kỳ 2020 – 2021. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các thầy cô giáo trong BGH nhà trường và đông đủ các anh chị phụ trách, các em Đội viên, nhi đồng tiêu biểu.  

 

Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội năm học 2019– 2020. Trong năm học qua, Liên đội Trường tiểu học xã Thanh An đã thực hiện tốt phong trào "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điểu Bác Hồ dạy". Làm tốt phong trào tự quản, tự giác trong học tập và hăng hái tham gia các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm. Làm tốt các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", hoạt động trải nghiệm tại Trung đoàn 82 tỉnh Điện Biên, tổ chức thành công cuộc thi "Khiêu vũ sân trường", phong trào TDTT hoạt động khá tốt với thành tích cao trong Hội khỏe phù đổng cấp huyện. Phong trào thi đua học tập và rèn luyện toàn diện của ĐVNĐ diễn ra sôi nổi ở các chi đội và  sao nhi đồng. Tổ chức thành công "Đại hội cháu ngoan Bác Hồ" cấp Liên đội,  51/545 ĐVNĐ được vinh danh có nhiểu thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào hoạt động.

Tiếp tục nội dung của đại hội Đoàn chủ tịch thông qua Dự thảo phương hướng nhiệm kỳ 2020-2021 với các chỉ tiêu đề ra và được 100% đại biểu chính thức tán thành. Các ý kiến tham luận về phẩm chất, học tập cũng được các đại biểu tham luận trước Đại hội, bổ sung cho bản dự thảo phương hướng thêm đầy đủ.

 

 

 Đến dự và chỉ đạo Đại hội, thầy giáo Phạm Văn Chiến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng phát biểu chỉ đạo, ghi nhận những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2020-2021.

 

Đại hội Liên đội Trường Tiểu học xã Thanh An, nhiệm kỳ 2020 – 2021 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, ban Chỉ huy Liên đội mới dưới sự hướng dẫn của BGH nhà trường, Tổng phụ trách đội và các anh chị phụ trách sẽ là những cách chim đầu đàn thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động, phong trào của liên đội ngày càng đi lên, xứng đáng là một trong những Liên đội mạnh của huyện nhà.

                                                                                                                                   Nguồn: Trường TH xã Thanh An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập364
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại1,294
  • Tổng lượt truy cập402,299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi