Trường Tiểu học xã Thanh An từng bừng trong ngày hội tựu trường

Thứ năm - 05/09/2024 21:49
                                                   NÁO NỨC NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG
             Thực hiện Quyết định số 2316/QĐ-UBND, ngày 14/8/2024 của UBND tỉnh Điện Biên Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo dục Mầm non, giáo dục Phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên, sáng nay, ngày 22/8/2024, thầy và trò trường Tiểu học xã  Thanh An đã tổ chức đón học sinh lớp 1 tựu trường.
            Lớp 1 năm học 2024-2025, nhà trường có 4 lớp với 88 học sinh. Ngay từ sáng sớm, cổng trường đã rộn ràng, tấp nập phụ huynh đưa con đến trường. Ngôi trường bừng lên trong nắng sớm, hân hoan chào đón những búp măng non đáng yêu trong ngày đầu tiên đến lớp. Những đôi mắt to tròn, ngơ ngác đang hồi hộp, háo hức bởi hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt “Ngày đầu tiên đi học”. Các bạn xúng xính trong bộ đồng phục, áo trắng tinh khôi, còn thơm mùi vải mới. Nét mặt rạng ngời, từng đôi bạn nhỏ nắm tay nhau tiến vào trong sự đón chào nồng ấm của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo, các anh chị lớp 5 trong trường. Ngôi trường mới được trang hoàng đẹp mắt, không ngăn được trí tò mò của các em. Bạn nào cũng nhìn trước ngó sau để ngắm nghía ngôi trường mới với bao cảm xúc khó tả, vui mừng, phấn khởi trong ngày đầu tiên gia nhập đại gia đình Tiểu học xã Thanh An.
            Ngày 5/9/2024, Trường tiểu học xã Thanh An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025. Đến dự chỉ đạo và chúc mừng thầy trò nhà trường có đ/c đồng chí  Lò Văn Xuân - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Thanh An,đại diện các ban ngành đoàn thể xã cùng Ban đại điện cha mẹ học sinh.
Lễ khai giảng năm nay được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Đầu tiên, các bé lớp 1 được thầy Hiệu trưởng, cô hiệu phó, cô chủ nhiệm và các anh chị lớp 5 dẫn vào hàng dưới sự chào đón nồng nhiệt của các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô và các anh chị lớp trên. Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc đ/c Lò Văn Xuân - Bí thư thường trực Đảng ủy xã Thanh An đọc thư của Chủ tịch nước gửi thầy cô và học sinh cả nước nhân ngày khai trường. Tiếp nối cho phần lễ khai trường là bài diễn văn khai giảng của thầy giáo Phạm Văn Chiến - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường.

                 Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo UBND xã Thanh An và cha mẹ học sinh,... Cũng nhân dịp này các tổ chức thiện nguyện đã chuyển những xuất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới.
                  Kết thúc phần Lễ, các em học sinh thật tưng bừng chào đón phần Hội với những lời ca tiếng hát vang khắp sân trường. Các em học sinh trong toàn trường cũng hào hứng hoà mình trong điệu múa xòe hứa hẹn một năm học thành công tốt đẹp. Chúc cho các Thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới 2024-2025.

                       
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 
     Thầy giáo Phạm Văn Chiến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trường nhà trường đọc Diễn Văn  Khai giảng
     
Đ/C: Lò Văn Xuân - Bí thư thường trực Đảng ủy xã Thanh An phát biểu và tặng quà thầy trò nhà trường
                      Các tổ chức, cá nhân thiện nguyện tặng quà cho HS nghèo nhân dịp Khai giảng
 
                               



  Một số các hoạt động văn hóa văn nghệ của thầy trò nhà trường





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại1,351
  • Tổng lượt truy cập402,356
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi