Trường tiểu học xã Thanh An huyện Điện Biên tổ chức cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên mạng khối lớp 1,2,3, năm học 2023-2024.

Thứ năm - 28/12/2023 22:23
          Trạng Nguyên Tiếng Việt là một sân chơi giáo dục bổ ích được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh tiểu học quan tâm. Cuộc thi không chỉ đem lại nhiều giải thưởng hấp dẫn, mà còn nhận được nhiều giá trị vô hình về kiến thức kỹ năng. Cuộc thi là nơi tổng hợp các kiến thức Tiếng Việt từ dễ đến khó, không chỉ giúp học sinh kiểm tra mà còn luyện tập và ôn lại các kiến thức đã học trên lớp, mà còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các em. Đó cũng là lý do vì sao đây được gọi là phương pháp học tập hiện đại thời 4.0.
       Công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu, bồi dưỡng học sinh giỏi là một nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng nhân tài cho nhà trường nói riêng, cho địa phương nói chung. Nhận thức được nhiệm vụ quan trọng đó, nhà trường đã xây dựng kế hoạch ngay từ đầu năm học và chỉ đạo, quan tâm sâu sát, kịp thời của BGH tới các tổ khối và toàn thể giáo viên dạy các lớp để có những kế hoạch cụ thể, lâu dài trong công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng mũi nhọn.
        Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên mạng và giao lưu HS giỏi cấp trường năm học 2023-2024 được tổ chức nhằm tạo ra một môi trường học tập thân thiện và lành mạnh để các em tích cực giao lưu và học hỏi. Cuộc thi tiến hành trong 03 ngày, từ ngày 19/12/2023 đến hết ngày 21/12/2023.
           Các em HS khối lớp 1,2,3 thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên mạng với sự tham gia tích cực và hào hứng.








 
   

 

Hình ảnh các em HS khối lớp 1,2
tham gia thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên mạng
.



 
 
Nhà trường tổ chức kỳ thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp trường đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng, đánh giá chính xác năng lực học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Học sinh tham gia kỳ thi trên tinh thần tự nguyện và được sự đồng thuận của cha mẹ học sinh.
                                                                  Nguồn tin: Trường tiểu học xã Thanh An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,918
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm1,889
  • Hôm nay92
  • Tháng hiện tại1,689
  • Tổng lượt truy cập402,694
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi