CHÚNG EM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ hai - 16/10/2023 11:16

CHÚNG EM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

CHÚNG EM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

Sáng ngày 18/9/2023 nhà trường phối hợp với Công an xã Thanh An tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh Luật an toàn giao thông đường bộ.

Nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất tai nạn giao thông có thể xảy ra, tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sỹ Công an xã Thanh An đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, chở xe kẹp 3 kẹp 4, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông...; Cũng trong buổi tuyên truyền thầy cô và các em được nghe các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật. Những câu hỏi thắc mắc về luật an toàn giao thông của các em học sinh cũng được giải đáp ngay trong buổi tuyên truyền. Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các học sinh, sinh viên còn được tham gia các trò chơi, thảo luận các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho cán bộ, học sinh nhà trường; góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.

Thông qua những bài giảng trực quan, sinh động, các chiến sĩ công an đã tạo ra một sân chơi đầy háo hứng cho thầy và trò nhà trường, đồng thời là một cách giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông thú vị nhưng không kém phần hiệu quả.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

                                                                                                                    Nguồn tin: Trường tiểu học xã Thanh An 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,953
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm1,924
  • Hôm nay92
  • Tháng hiện tại1,691
  • Tổng lượt truy cập402,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi