TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH AN TỔ CHỨC GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

Thứ hai - 16/10/2023 11:16

TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH AN TỔ CHỨC GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH AN TỔ CHỨC GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

            CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH AN 

NÔ NỨC TRONG NGÀY HỘI GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023 của phòng GD&ĐT huyện Điện Biên. Trường tiểu học  xãThanh An đã xây dựng kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp trong đó trú trọng đến việc tạo những sân chơi vui tươi và bổ ích cho học sinh thông qua hình thức thành lập các câu lạc bộ như: câu lạc bộ Toán, câu lạc bộ Tiếng Anh…Để góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Sáng ngày 26/12/2022 được sự thống nhất của Ban giám hiệu, trường tiểu học Thanh An đã tổ chức ngoại khóa  giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề English club” ở khối lớp 5. Câu lạc bộ Tiếng Anh tạo cho các em có một sân chơi sinh động, hấp dẫn bổ ích và lí thú học sinh có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, giao tiếp thể hiện khả năng Tiếng Anh bằng các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết đã khơi dậy niềm đam mê, hứng thú với môn tiếng Anh.

Buổi giao lưu được chuẩn bị rất chu đáo cởi mở, mở đầu là văn nghệ chào mừng với các tiết mục đặc sắc và hấp dẫn của các ca sĩ và diễn viên nhí của nhà trường thể hiện với phong cách nhí nhảnh, vô tư, để lại ấn tượng cho mọi người.

Chương trình văn nghệ chào mừng

 - Buổi giao lưu gồm có 20 thí sinh thuộc khối lớp 5. Đồng hành cùng các em là các cô giáo phụ trách bộ môn Tiếng Anh, cùng các thầy cô giáo trong nhà trường và các em học sinh toàn trường.

Giao lưu cá nhân (bài viết trên bảng): với hình thức viết câu trả lời vào bảng trong thời gian nhất định, ai trả lời đúng thì ngồi lại, ai trả lời sai thì rời chỗ, người ở lại sau cùng là người dành chiến thắng.

                   Giao lưu câu lạc bộ Tiếng Anh chủ đề “English club” tại trường Tiểu học xã Thanh An.

-  Xen kẽ với các vòng giao lưu là giao lưu khán giả đã giúp cho các em học sinh cổ vũ có cơ hội được thử tài với những phần quà hấp dẫn.

 

      Học sinh nhận quà từ chương trình 

 Buổi giao lưu đã diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ và hào hứng; tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi học sinh khi tham gia. Quan đây các em không những được củng cố kiến thức Tiếng Anh mà còn góp phần giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn khi giao tiếp, đặc biệt là những giao tiếp đơn giản bằng Tiếng Anh. Mặt khác qua buổi giao lưu này các em được tiếp nhận nhiều hơn các kiến thức xã hội mà các em được trải nghiệm, đây cũng chính là động lực để các em học tập tốt, lao động tốt. Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải cho các bạn học sinh đã xuất sắc trong buổi giao lưu.

Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho học sinh đạt giải 

Qua buổi ngoại khóa nhằm tạo sân chơi bổ ích thu hút các em học sinh tham gia câu lạc bộ tiếng Anh. Giúp học sinh rèn luyện sự tự tin, phát huy ý tưởng sáng tạo, rèn kỹ năng giao tiếp, giao lưu, hát, cảm thụ âm nhạc bằng tiếng Anh…  Qua đó  góp phần nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn tiếng Anh trong nhà trường.

Thành công của buổi giao lưu Tiếng Anh là tiền đề để nhà trường tiếp tục rút kinh nghiệm tổ chức tốt giao lưu các câu lạc bộ Tiếng Việt, Toán …. trong học kì 2, góp phần giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Nguồn tin: Tổ chuyên môn 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập281
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm243
  • Hôm nay92
  • Tháng hiện tại1,647
  • Tổng lượt truy cập402,652
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi